Ads 468x60px

Social Icons

.

yengo

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ธุรกิจเครือข่าย



ในการเริ่มทำธุรกิจเครือข่ายนั้น เราจำเป็นต้องทำความรู้จักกับเจ้าของผู้ผลิตสินค้า ที่จะมาเป็นหุ้นส่วนกับเรา เพื่ออำนวยความสะดวกให้เรา ในการสร้างเครือข่ายผู้บริโภค และสร้างความสำเร็จในธุรกิจ
หัวใจสำคัญในการเลือกหุ้นส่วนทางธุรกิจ มี 3 ข้อ คือ
ตัวบริษัท: บริษัทมีความมั่นคง และจัดตั้งอย่างถูกกฎหมาย มันคงไม่ดีแน่ ถ้า Partner ที่เราเลือก เลิกกิจการ หรือเป็นแชร์ลูกโซ่
แผนรายได้ของบริษัท: เนื่องจากแผนรายได้ของบริษัท เป็นที่มาของรายได้ของธุรกิจเรา ถ้าเราจะสร้างธุรกิจ ก็จำเป็นต้องรู้ว่า บริษัทจะจ่ายค่าการตลาดให้เรา อย่างไร
สินค้าของบริษัท: สินค้าของบริษัท เป็นที่มาของยอดธุรกิจของเรา ถ้าสินค้ามีคุณภาพสูง การแนะนำต่อก็ง่าย การสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ก็อยู่ไม่ไกล
วันนี้บริษัทที่เราจะ Review คือ จอย แอนด์ คอยน์ โดยเราจะมาดูตัวแปรทั้ง 3 อย่างและวิเคราะห์เพื่อหาจุดเด่นอื่นๆของJoin and Coin ที่เราจะใช้ประกอบการตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ Partner รายนี้
รู้จักกับบริษัท Join and Coin
Join and Coin เริ่มธุรกิจ ตั้งแต่ปี 2545 หรือกว่า 10 ปี โดยบริษัท เจริญโอสถ จำกัด
จอยแอนด์คอยน์ ได้รับการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เข้าร่วมธุรกิจได้ด้วยการสมัครสมาชิก Join&Coin 450 บาท ครั้งเดียว ตลอดชีพ
สมาชิก จะสามารถซื้อสินค้าของ J&C ได้ ในราคาสมาชิก
 

สนใจติดต่อ มือถือ: 088 049 2220 และ line ID: jakrich
email:richman99.p@gmail.com
http://www.coin.co.th/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates